วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559

                               GTA V

 

แผนที่ใน GTA V เพียงแค่ Los Santos จะใหญ่กว่าแผนที่ทั้งเกมของ Red Dead Redemption กว่าสามเท่า!! และจะเปิดกว้างให้ไปไหนมาไหนได้อิสระ เขาบอกว่าในเดโมได้เสนอมุมมองเมื่อผู้เล่นขึ้นเครื่องบิน ซึ่งทำให้ได้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ เพราะคราวนี้ถ้าเราขึ้นไปในความสูงกว่า 100 ฟิต เราจะเห็นเมืองทั้งเมืองเลยทีเดียว!

เนื้อเรื่องหลัก

ในตัวเดโมนั้นได้นำเสนอสามพระเอกหลักคือ Micheal (นักปล้นแบงค์ที่กลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัว) ,Trevor (อดีตนาวิกบ้าพลัง) และ Franklin (เด็กแร็พขโมยรถผู้ที่ไม่อยากจมปลักกับความจน) แต่ละตัวละครก็จะมีโลกเป็นของตัวเอง โดยจะค่อยๆนำเสนอตัวละครแต่ละตัวนิดๆหน่อยๆ ก่อนจะนำเสนอพร้อมกันทั้งสามคน เช่นไมเคิลอยู่กะครอบครัวที่ Vinewood (แรงบันดาลใจมาจาก Hollywood) ในบ้านที่มิกซ์กันระหว่างอพาร์ตเมนท์ สระว่ายน้ำ และบาร์เล็กๆ Franklin อยู่ใน South Los Santos ส่วน Trevor อาศัยในกระท่อมเล็กๆใน Blaine County และหมดเวลาไปกะพวกจักรยาน

ระบบอื่นๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม

More Customization

คุณสามารถสร้างรอยสักและทำผมได้ในแบบที่ต้องการ อาวุธสามารถปรับแต่งได้อิสระ รถก็สามารถปรับแต่งได้อิสระเพื่อให้ได้รถที่ดีมากที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกท่านครับ

Improvements to the Combat

การต่อสู้ท่าเตะต่อยจะถูกปรับปรุงใหม่ยกเซ็ต โดยจะไหลลื่นขึ้นมากกว่าภาค IV และระบบยิงปืนจะถูกทำให้ใกล้เคียงกับเกม Max Payne 3 มากที่สุด

Citizens on Patrol

ระบบปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ของ GTA V ในส่วนประชาชนถูกทำให้สมจริงมากยิ่งขึ้นจนผู้เล่นสามารถรู้สึกได้เลยทีเดียว ประชาชนเมื่อเห็นคุณทำอะไรผิดพวกเขาจะถ่ายรูปคุณไว้แล้วโทรหาตำรวจทันที ซึ่งตรงกับนิสัยของคนจริงๆมากที่เจออะไรก็ถ่ายไว้ก่อน

Other Activities

นอกจากโยคะ ดำน้ำชมปะการัง และขับเครื่องบินกินลมแล้ว คุณยังสามารถทำอย่างอื่นได้อีกเยอะแยะเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ ล่องเรือ ส่องสัตว์ ปีนเขา แข่งรถ โดดร่มได้ หรือจะหนักๆไปเลยก็ทุบตู้ ATM ไปเลย รับรองรวย และได้ดาวแถมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น